Công ty TNHH Quảng Thái: Nâng tầm thương hiệu đặc sản Đà Lạt

22/08/2022 5330 0
Không phải ngẫu nhiên mà nhiều du khách trong và ngoài nước mỗi khi nhắc đến đặc sản Đà Lạt là nhắc đến Thái Bảo – L’angfarm (thuộc Công ty TNHH Quảng Thái). Bởi chính thương hiệu uy tín này đã góp phần nâng tầm đặc sản của xứ sở ngàn hoa…

Công ty TNHH Quảng Thái: Nâng tầm thương hiệu đặc sản Đà Lạt.

Những ngày tháng 4, tiết trời Đà Lạt mát mẻ, chúng tôi có dịp đến thăm Công ty TNHH Quảng Thái (TP. Đà Lạt, Lâm Đồng) và thực sự ấn tượng bởi những gian hàng trưng bày đặc sản xứ sở ngàn hoa, với đa dạng chủng loại, mẫu mã bắt mắt, như: Trà atiso, trà thảo dược, cà phê, bánh kẹo, mứt, nước ép hoa quả, rượu vang, hồng sấy dẻo, hạt sấy khô, dâu tây Nhật Bản, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi…

Sau khi rót chén trà atiso ấm nóng mời khách, bà Đinh Thị Mỹ Phượng, CEO Quảng Thái, chân tình bộc bạch, Công ty được thành lập từ năm 1989 đến nay ngót nghét cũng đã hơn 30 năm tồn tại và phát triển, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất – thương mại và dịch vụ các mặt hàng nông sản, thực phẩm, đặc sản và một số mặt hàng tiêu dùng khác. Mặc dù trải qua những bước thăng trầm biến chuyển của thời gian nhưng thương hiệu Thái Bảo – L’angfarm (Công ty Quảng Thái) vẫn tồn tại vững vàng, khẳng định tiếng vang của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

Khi được hỏi về “bí kíp” nào giúp Doanh nghiệp thành công? Nữ Doanh nhân chỉ mỉm cười ngắn gọn: “Xem nhân sự là yếu tố cốt lõi, máy móc là bạn đồng hành, chất lượng sản phẩm là vấn đề then chốt. Hãy làm việc bằng tất cả đam mê, tâm huyết, bạn sẽ thành công”.

Thái Bảo – L’angfarm (thuộc Công ty TNHH Quảng Thái) không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm, khẳng định thương hiệu uy tín

của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

Khoảng năm 2014 – 2016, Công ty đầu tư công trình làm mới, mua sắm các thiết bị cho văn phòng, kho nguyên liệu, kho thành phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000 và đã đưa vào sử dụng, tạo môi trường sản xuất – kinh doanh khang trang, chuyên nghiệp.

Ba năm sau đó, Quảng Thái tiếp tục đầu tư thêm nhà máy sản xuất tại huyện Đức Trọng (Lâm Đồng), chuyên chế biến các dòng sản phẩm, gồm: Nông sản và thảo mộc sấy, cà phê rang xay, nước cốt trái cây, mứt, các loại bánh kẹo… theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005.

Cũng theo bà Phượng, hiện thương hiệu Thái Bảo – L’angfarm có trên 30 cửa hàng, chi nhánh “phủ sóng” tại các thành phố lớn trên toàn quốc, như: Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh…; có 4 nhà hàng ăn uống tại TP. Đà Lạt; 3 chi nhánh phân phối hàng tiêu dùng tại các huyện, thành phố thuộc địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Mới đây, Quảng Thái có những bước tiến sải dài, đưa vào hoạt động một số điểm kinh doanh mới, như: Khu Thương mại – Dịch vụ và Du lịch  Quảng Thái (Số 1B Hoàng Văn Thụ, P.5, TP. Đà Lạt); Nhà hàng Buffet L’angfarm tại TP. Hồ Chí Minh; Hệ thống đại lý và siêu thị rộng khắp trên cả nước với các sản phẩm mang thương hiệu Thái Bảo – L’angfarm; 03 Nhà hàng nướng Fungi Chingu và 01 Quán Deebase Beer Club tại TP. Đà Lạt; 01 Cửa hàng tạp hóa QT Metro (Số 21B Bà Triệu, P.4, TP. Đà Lạt), với tổng số vốn đầu tư hơn 60 tỷ đồng, được du khách trong và ngoài nước ưa chuộng, tin dùng.

Tại đây đã tạo công ăn việc làm cho khoảng 400 cán bộ công nhân viên, hàng năm gặt hái doanh thu tăng đều từ 10% – 12%. Sản lượng hàng hóa ngày một khởi sắc, ước đạt khoảng 5.000 tấn trong năm 2019.

Ninh Dương Lan Ngọc đã từng ghé thăm Thái Bảo – L’angfarm và có những ấn tượng tốt đẹp về các sản phẩm của thương hiệu uy tín này.

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra dịch bệnh Covid-19, mặc dù gặp nhiều khó khăn và thử thách nhưng nữ “thuyền trưởng” và các cộng sự của mình không hề nản chí. Ngược lại, với phương châm dám nghĩ dám làm, khai thác và phát huy các thế mạnh nông sản đặc trưng Đà Lạt, năng động xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp, tăng cường quảng bá sản phẩm và bán hàng qua kênh online… đã giúp “con thuyền” Quảng Thái “vượt bão” an toàn, đứng vững trên thị trường và vươn ra “biển lớn”.

Bên cạnh đó, Quảng Thái còn tiên phong trong việc xây dựng nhà vệ sinh công cộng; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, như: Lễ hội Festival Hoa Đà Lạt, Quỹ vì thành phố xanh – sạch – đẹp, quỹ vì người nghèo, xây dựng nhà tình thương, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống…, với tổng số tiền hàng trăm triệu đồng/ năm.

Chính sự nỗ lực và tâm huyết đối với Doanh nghiệp và cộng đồng trong thời gian qua, CEO Đinh Thị Mỹ Phượng vinh dự là một trong những Doanh nhân tiêu biểu có mặt trong Đoàn đại biểu Lâm Đồng tham dự Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại Hà Nội.

Đồng thời, đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận, như: Doanh nhân tiêu biểu của địa phương, Nữ Doanh nhân tiêu biểu Asean – năm 2018, Đại sứ Thương mại toàn cầu – năm 2019, Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam tài năng, Cúp Thánh Gióng, Bông Hồng Vàng và nhiều Kỷ niệm chương…

CEO Đinh Thị Mỹ Phượng là một Doanh nhân thành đạt nhưng ẩn sâu bên trong chị vẫn giữ lại được nét gì đó rất riêng,

là người phụ nữ tôn trọng những giá trị cốt lõi của gia đình.

Ngoài thương trường, CEO Mỹ Phượng là một Doanh nhân thành đạt nhưng ẩn sâu bên trong bà vẫn còn giữ lại nét gì đó rất riêng, là người phụ nữ của gia đình, luôn vun vén tổ ấm, trân trọng người bạn đời của mình và rất mực yêu thương, chăm sóc các con bằng tấm lòng hy sinh, tần tảo, chịu thương chịu khó của người miền Trung, kết hợp sự tinh tế, nhạy bén của mảnh đất Cao nguyên Lâm Viên.

Bởi thế nên, dù bận bịu với nhiều hoạt động kinh doanh, hợp tác nhưng gia đình bà vẫn giữ được nếp sinh hoạt sum vầy vào mỗi bữa cơm tối. Đó là dịp để các thành viên đoàn tụ, cùng chia ngọt sẻ bùi, hàn huyên bao chuyện vui buồn trong cuộc sống…

Theo doisongnews.com

Những bài viết liên quan

Lịch trình mẫu