Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Vàng du lịch Lâm Đồng, hơn 3.000 vận động viên, người dân và du khách hòa mình
vào không khí sôi động của giải chạy bộ âm nhạc Dalat Music Run 2022
Đây là sự kiện văn hoá - du lịch, ẩm thực và thể thao, nhằm giới thiệu, quảng bá, kích cầu du lịch thu hút khách du lịch đến Đà Lạt - Lâm Đồng, góp phần thực thiện mục tiêu kép “vừa phát triển kinh tế - xã hội, vừa phòng, chống dịch”, đồng thời, phục hồi du lịch của tỉnh trong năm 2022 và những năm tiếp theo.
Các tiết mục văn nghệ thể hiện văn hoá Tây Nguyên trong Tuần lễ Vàng du lịch Lâm Đồng
Nhiều chương trình hoạt động được tổ chức tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa các doanh nghiệp, đơn vị, nhằm tạo thành chuỗi các hoạt động diễn ra liên tục với mục tiêu trong việc quảng bá kích cầu du lịch, bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc bản địa, khôi phục và phát triển các làng nghề truyền thống gắn với hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng nói chung và thành phố Đà Lạt nói riêng.
Tại Quảng trường Lâm Viên, Vòng Chung kết bảng bán chuyên Cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup với
12 nhóm nhảy đem lại sự sôi động, cuốn hút cho hàng ngàn người dân, du khách tới Đà Lạt
Trong khuôn khổ các chương trình hưởng ứng, các không gian trưng bày triển lãm sách, báo, tạp chí, triển lãm tranh, giải chạy bộ âm nhạc “DaLat Music Run 2022”, các gian gian hàng giới thiệu, quảng bá chương trình, sản phẩm du lịch mới; gian hàng với hơn 50 Món ngon Đà Lạt, các sản phẩm nông nghiệp đặc trưng của các huyện, thành phố cũng như khu vực trưng bày, giới thiệu các giá trị văn hóa đặc trưng của cộng đồng các dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh... đã đem khách đến gần hơn với văn hóa các dân tộc và đời sống sinh hoạt, sản xuất của các địa phương trong tỉnh.
Du khách thích thú tham quan, mua hàng từ 20 gian hàng của các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh du lịch, dịch vụ và lữ hành trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
Theo baolamdong.vn