TOHO - ỨNG DỤNG ĐẶT DỊCH VỤ VỀ NHÀ HỨA HẸN MANG LẠI NHIỀU LỢI ÍCH CHO DOANH NGHIỆP TOHO - ứng dụng đặt dịch vụ về nhà ra mắt ngày 20/8. Kể từ nay, khách hàng tại Đà Lạt có thể yên tâm ở tại nhà và tận hưởng dịch vụ với giá thành bình ổn. TOHO - ứng dụng đặt dịch vụ về nhà Trong bối cảnh dịch bệnh
diễn ra phức tạp khiến doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc mở cửa. Bên cạnh đó, khách hàng vẫn có nhu cầu sử dụng dịch vụ nhưng lại không thể ra đường. Thấu hiểu điều này, TOHO - ứng dụng đặt dịch vụ về nhà ra đời để kết nối nhà cung cấp đến khách hàng. TOHO đồng hành cùng hàng ngàn doanh nghiệp t
rong bối cảnh dịch bệnh Từ đầu năm 2021 tới nay, đã có hơn 85.000 doanh nghiệp rời khỏi thị trường. Thành phố Đà Lạt cũng không nằm ngoài làn sóng đó. Tình hình hiện tại rất cấp thiết nhưng không phải là không có giải pháp. Tuy người dân ở nhà nhưng vẫn có nhu cầu cắt tóc, sửa điện nước, chăm sóc t
hú cưng, chăm sóc và sửa xe hơi, … Điều cần làm là kết nối nhà cung cấp và người sử dụng dịch vụ. Từ đó TOHO ra đời với cha đẻ là anh Phạm Nguyễn Ngọc Duy – CEO Công ty TNHH Trà Ngọc Duy, anh Nguyễn Đức Hoài – CEO Công ty TNHH HVM Vietnam và anh Nguyễn Bá Thãi – CEO công ty Robin Nguyễn. Ba nhà sán
g lập đã phân tích thị trường cùng thói quen người dùng Đà Lạt để mở ra cơ hội kinh doanh mới – dịch vụ làm tại nhà khách hàng giúp doanh nghiệp và start-up vượt qua giai đoạn khó khăn này. Từ một ý tưởng đơn giản ban đầu, TOHO phát triển thành “chợ dịch vụ” để các nhà cung cấp, thợ lành nghề có thể
ứng dụng công nghệ 4.0 vào Marketing và quảng bá đến khách hàng miễn phí. Những điều này có thể phổ biến ở các thành phố lớn, nhưng đối với tỉnh thành đang phát triển như Đà Lạt, thì đây thật sự là một bước đi lớn, có ảnh hưởng rất nhiều đến thói quen của người dân Đà Lạt sau này. Trên tinh thần c
hung tay giúp sức doanh nghiệp và start-up, TOHO không quên phục vụ khách hàng là yếu tố cốt lõi. TOHO đặt mục tiêu sẽ phát triển với chỉ một click, khách hàng sẽ được phục vụ đúng nhu cầu mà không phải đi ra ngoài. Những bước chân đầu tiên mà TOHO đã đạt được ngay từ khi ra mắt TOHO, doanh nghiệp
, nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng luôn tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu trong hoạt động phòng, chống dịch bằng cách tuân thủ đúng 5K, yêu cầu kỹ thuật viên mang khẩu trang trong suốt quá trình làm việc. "Với sứ mệnh mở rộng thị trường kinh doanh, hỗ trợ start-up và các nhân tài trẻ dũng cả
m bỏ phố lớn về Đà Lạt lập nghiệp - TOHO đánh dấu bước phát triển vào ngày 20/8, khi lần đầu ra mắt đã nhận được hơn 1.000 lượt tải và sử dụng. Tháng 9 này, TOHO phát hành 100 voucher miễn phí 50k khi tải và sử dụng. Theo đó, phần chiết khấu này sẽ được TOHO trả lại cho nhà cung cấp để đảm bảo doan
h thu và lợi nhuận của doanh nghiệp Từ nay, cần dịch vụ chỉ cần lên TOHO ấn nút đặt lịch. Link tải app: https://Toho.vn/apps