Gian hàng chung Lâm Đồng thu hút du khách
Hội chợ VITM Đà Nẵng 2022 thu hút sự tham gia của 160 doanh nghiệp quốc tế và trên 400 doanh nghiệp du lịch cả nước với hơn 300 gian hàng. Đây là cơ hội để các địa phương, doanh nghiệp và tổ chức du lịch trong và ngoài nước giao lưu, quảng bá sản phẩm, trao đổi tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh và liên kết mở rộng thị trường.
Trong khuôn khổ hội chợ diễn ra hội thảo “Du lịch biển, đảo Việt Nam - Thời cơ, thách thức và giải pháp” và hội thảo “Chuyển đổi số trong ngành Du lịch”. Hội chợ VITM Đà Nẵng 2022 góp phần nâng cao hình ảnh điểm đến du lịch miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng, tăng nhanh lượng khách du lịch trong nước và quốc tế đến với miền Trung (đặc biệt khách có khả năng chi trả cao, khách MICE, khách chơi Golf…).
Tham dự VITM Đà Nẵng 2022 có 7 đơn vị kinh danh dịch vụ du lịch của Lâm Đồng, gồm: Công ty cổ phần Du lịch Lâm Đồng - Dalattourist, Khách sạn Vietsovpetro, Công ty TNHH Thử Thách Việt, Khách sạn Edensee, Công ty cổ phần Du lịch Thành Thành Công, Khách sạn Ladalat, Công ty du lịch Hướng Tiên. Trong khuôn khổ VITM Da Nang 2022, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch Lâm Đồng đã phát tặng và chào bán hơn 1.000 voucher khuyến mãi, giảm giá cùng và hơn 500 tour du lịch.
Đây là cơ hội cho tỉnh Lâm Đồng quảng bá tiềm năng, thế mạnh du lịch, kết hợp với việc quảng bá thương hiệu Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành, các sự kiện, lễ hội lớn của địa phương (đặc biệt là quảng bá Festival Hoa lần thứ IX năm 2022) thông qua hệ thống các ấn phẩm và clip; đồng thời, cũng là cơ hội để các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch tham gia trực tiếp giới thiệu thông tin, kết nối, chào bán các sản phẩm du lịch MICE, GOLF, nghỉ dưỡng vốn là thế mạnh của du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng.
Theo baolamdong.vn