Đoàn Famtrip đến sân bay Liên Khương
Đoàn Famtrip giao lưu các nhà sáng tạo nội dung Thái Lan - Việt Nam đến Đà Lạt gồm 22 thành viên (10 nhà sáng tạo nội dung Thái và 12 nhà sáng tạo nội dung Việt Nam). Chương trình kết nối Thái - Việt lần này là cơ hội để quảng bá tiềm năng du lịch Đà Lạt đến thị trường du khách quốc tế, cụ thể là Thái Lan.
Trong chuyến đi trải nghiệm 5 ngày 4 đêm, các nhà sáng tạo nội dung sẽ tham quan các điểm đến du lịch của thành phố Đà Lạt, như: Chợ Đà Lạt, Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, Quảng trường Lâm Viên...; trải nghiệm các loại hình du lịch mới, như: du lịch thể thao mạo hiểm (tại Khu du lịch thác Datanla, hồ Tuyền Lâm...), du lịch canh nông (Đồi chè Cầu Đất, Làng hoa Vạn Thành…); đồng thời, thưởng thức ẩm thực đặc sắc của Việt Nam đang hiện diện ở phố núi Đà Lạt như: bánh mì Việt, đồ ăn đường phố Đà Lạt (bánh tráng nướng, sữa đậu nành, bánh căn,...), gà nướng - cơm lam, bữa cơm gia đình Việt... và tham gia một số chương trình trong khuôn khổ Festival Hoa Đà Lạt 2022.
Sau chuyến đi trải nghiệm tại Đà Lạt, các nhà sáng tạo nội dung sẽ thực hiện quảng bá, review chuyến đi thực tế thông qua các trang mạng xã hội như TikTok, Facebook, Instagram…
Theo baolamdong.vn