Đẩy mạnh cấp nhãn hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”

01/11/2022 1143 0
Trong thời gian qua, TP Đà Lạt luôn chú trọng phát triển thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”. Từ đó cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, được người tiêu dùng đánh giá cao

Chỉ tính riêng 10 tháng năm 2022, Thành phố Đà Lạt đã cấp 135 nhãn hiệu chứng nhận “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”. Như vậy đến nay, Thành phố đã cấp nhãn hiệu  trên cho 768  tổ chức, cá nhân. Trong đó: 653 tổ chức, cá nhân sản xuất và kinh doanh hoa; 91 tổ chức, cá nhân sản xuất và kinh doanh rau, 10 cơ sở du lịch canh nông và 14 cơ sở kinh doanh cà phê. Thương hiệu "Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành" là thành quả của dự án "Khảo sát và xây dựng chiến lược thương hiệu và quảng bá nông sản và du lịch canh nông của tỉnh Lâm Đồng"; được hình thành trên cơ sở những sản phẩm đặc trưng, có thế mạnh gắn liền với quá trình hình thành và phát triển của Đà Lạt, gồm các sản phẩm rau, hoa, cà phê Arabica, du lịch canh nông. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường nội tiêu và xuất khẩu đối với sản phẩm chủ lực mang nhãn hiệu chứng nhận tại Đà Lạt và một số vùng phụ cận huyện Đức Trọng, Đơn Dương, Lạc Dương… công tác tạo lập nhãn hiệu chứng nhận đã được các cấp, các ngành, các doanh nghiệp và người dân trên địa bàn thành phố Đà Lạt nói riêng và Tỉnh lâm Đồng nói chung quan tâm thực hiện. 

Theo lamdongtv.vn

Những bài viết liên quan

Lịch trình mẫu