ASEAN là một trong những thị trường, đối tác quan trọng của du lịch Việt Nam. Các thị trường nguồn lớn nhất của Việt Nam trong ASEAN năm 2019 là Malaysia (chiếm 3,4% tổng lượng khách), Thái Lan (chiếm 2,8% tổng lượng khách), Singapore (chiếm 1,7% tổng lượng khách), Campuchia (chiếm 1,3% tổng lượng khách)...
Đà Lạt nằm ở độ cao 1.500 m so với mực nước biển và là thành phố du lịch nổi tiếng
của Việt Nam với lợi thế khí hậu ôn hoà, quanh năm mát mẻ
Mỗi năm, thành phố Đà Lạt đón hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước và đem lại nguồn thu không hề nhỏ cho ngân sách địa phương
Đà Lạt còn được mệnh danh là “thành phố ngàn hoa” với 4 mùa hoa nở. Hoa dã quỳ cũng là một loài hoa nổi tiếng
gắn với Đà Lạt – loài hoa màu vàng báo hiệu mùa đông đã về
Một khu du lịch tại thành phố Đà Lạt sử dụng xe điện thân thiện với môi trường để phục vụ du khách tham quan trong khuôn viên
Hiện nay tại phố núi Đà Lạt vẫn còn nhiều biệt thự mang kiến trúc Pháp cổ kính, tạo thêm điểm nhấn cho “đô thị di sản Đà Lạt”
Gia đình chị Nguyễn Hoàng Thủy (du khách từ Đồng Nai) dừng chân nghỉ ngơi trong khi tham quan tại một khu du lịch tại Đà Lạt. Theo chị Thủy,
Đà Lạt rất xứng đáng với giải thưởng “Thành phố Du lịch sạch ASEAN 2022” bởi cảnh sắc rất đẹp, thiên nhiên trong lành và sạch sẽ
Trồng thêm cây xanh hàng năm là hoạt động cần thiết để Đà Lạt giữ được danh hiệu “Thành phố trong rừng – rừng trong thành phố”
Theo baolamdong.vn